Monday, April 30, 2007

युध्‍दाचा प्रसंग

काय हल्‍ली चाललंय, देव जाणे,माझ्‍या patience ची अगदी कसोटी आहे.delivery नंतर सोनल फार sensitive आणि possesive झाली आहे.परवा हे tight होउन आलेलंही तिला मुळीच आवडलेलं नाही..तेव्‍हाही ती जरा upset झाली होती..शनिवारी संध्‍याकाळभर पिल्‍लू फार कुरकुर करत होतं..त्‍याच्‍या रडण्‍यानेही ती बेजार झालेली होती......हे बाळाला घेऊन फिरवत होते..
तिने बोलावलं,म्‍हणून ते त्‍याला वर तिच्‍या खोलीत घेऊन गेले..पाठोपाठ मी ही गेले..त्‍यांच्‍यात नक्‍की काय संभाषण झालं, माहीत नाही,पण ती चिडून त्‍यांना काही बोलली, हे मी ओझरतं ऐकलं.त्‍यांचा चेहरा एकदम पडला..........
मी चटकन्‌ बाळाला त्‍यांच्‍याकडून घेतलं,आणि त्‍यांच्‍या पाठीवर थोपटून cool म्‍हंटलं..बाळाला फीड करायचं होतं..मी जरा गप्‍पच होते......
ते आटपल्‍यावर मी खाली आले..सर्वाना भूक लागली होती,म्‍हणून म्‍हंटलं, आहेत त्‍यांची जेवणे करून घ्‍यावीत.....
आई,मिनल आणि हे यांची पानं घेतली..हे भडकलेले होते,अपमानित ही होते.....त्‍यांची बडबड सुरु झाली.....
आई गप्‍प,मिनल रडवेला......हे काही केल्‍या थांबेनात..मलाही काही सुचेना.......
तिला ऐकू गेल्‍यावर तिनेही ओरडाआरडा केलान्‌..मिनललाही ती आवरेना..
कसंबसं सगळ्‍यांना चुचकारून झोपायला पाठवलं........रात्र कशी ती संपेना.!!
रविवार असाच मौनात गेला..ती लहान म्‍हणून,ते मोठे म्‍हणून..कोणी माघार घ्‍यायला तयार नाही..
आज सकाळी मिनल बेलापूरला गेला..ती जरा शांत झालीय, पण हे तसेच, अस्‍वस्‍थ.....मगाशी तिने त्‍यांना sorry म्‍हंटलंय..
आता बघू,हे कधी निवळतायत !! तोपर्यंत माझ्‍या डोक्‍याचा भुगा..!!

No comments: